Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

THÔNG BÁO KHẨN VỀ VIỆC LÀM ÁO CHO LỚP MÌNH NHA

Không bao lâu nữa là xong 4 năm học rồi, lớp mình cũng giống hầu hết các lớp khoa cntt khác là có tính chất hơi trầm và hay chơi theo nhóm nhỏ, nhưng mà ít ra thì tụi mình cũng phải có cái gì đó cho gắn kết lại với nhau chứ phải không, nói mấy lần nhưng chưa làm được, hôm nay quyết tâm sẽ lấy ý kiến của tất cả các bạn về việc có làm áo lớp hay không nhá.

Các bạn nào đồng ý làm thì gửi mail vào caphuphat@gmail.com
Nội Dung: Tên - MSSV - Màu áo mong muốn (Nhiêu đó là ok rồi còn thiết kế thì sẽ nhờ dân pro làm cho thiệt đẹp)

Về giá cả thì mình muốn làm cái áo thật là chất lượng, đẹp và mặc lâu dài luôn chứ ko phải mặc xong làm nùi giẻ lau nhà nên mình dự tính sẽ khoảng 85k 1 áo (tệ nhất thì cũng là áo cá sấu và cổ bẻ), các bạn trả lời nội trong hôm nay và ngày mai, nhiều ít gì mình cũng sẽ đặt làm hết nên các bạn đừng quan tâm đến chuyện các bạn khác có làm hay ko nha, chủ yếu là bản thân mình muốn không thôi!!! hehe

NHANH NHANH NHÁ CÁC BẠN

1 nhận xét:

  1. Đâu fải ai cũng vào blog lớp. Phải chọn 1 ngày đẹp trời tập trung lớp lại rồi show 1 vài mẫu cho lớp chọn chứ. Sau đó thì thiểu số phục tùng đa số. That's all

    Trả lờiXóa

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.