Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

THÔNG BÁO VỀ ĐÓNG QUỸ LỚP ĐỂ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG

Hiện khoa CNTT đang tổ chức giải đấu bóng đá dành cho tất cả các khóa của khoa CNTT tụi mình và kinh phí để tổ chức thì mỗi lớp phải nộp khoảng 400.000đ, hiện đội bóng lớp mình có khoảng 10 thành viên nên việc chi tiền là rất khó khăn chưa kể tiền nước, quần áo thi đấu này nọ...

Cho nên Phát và Lụa đã thống nhất là sẽ dùng quỹ lớp để hỗ trợ hoạt động của đội bóng đồng thời nếu có dư sẽ làm kinh phí cho các hoạt động tiếp theo do lớp mình hay khoa tổ chức.

Vì vậy nên P đã bàn với Lụa và thống nhất mỗi bạn sẽ đóng vào quỹ lớp 10.000đ để hỗ trợ cho các hoạt động của lớp, trong đó 5.000đ sẽ được chi ra để làm kinh phí cho việc thi đấu trước, và phần còn lại sẽ được dùng cho các hoạt động sau đó, riêng các bạn nữ thì không cần đóng tiền cũng được nhưng phải đi cổ vũ để đội bóng có tinh thần hơn đá cho nó hăng (các bạn đã tham gia đá bóng thì không cần phải đóng).

Lưu Ý: vì đây là hoạt động do Khoa tổ chức gồm tất cả các khóa, cho nên các bạn nào không tham gia đá banh, không cổ vũ thì các bạn đóng quỹ để ủng hộ cho hoạt động của lớp, Phát sẽ làm danh sách đàng hoàng các bạn nào đóng tiền, các bạn nào tham gia hoạt động để gửi lên Khoa, cuối năm sẽ trừ hoặc cộng điểm rèn luyện của các bạn. Năm cuối rồi không còn học được nhiêu nữa, các bạn hãy hăng hái lên, tích cực lên cho hoạt động của lớp các bạn nhá.

Thời gian đóng quỹ sẽ là vào thứ 5 hoặc thứ 7 (Vì có đông người - tốt nhất là thứ 5 ca 4, Phát sẽ xuống văn phòng khoa phát lịch năm mới luôn cho các bạn), hoặc ngày nào mà các bạn có đi học, đóng trực tiếp cho bạn Lụa nha, còn không thì đóng cho Phát cũng được.

Lớp trưởng.


1 nhận xét:

  1. Ủa, tại sao chỉ có các bạn nữ cổ vũ mới có tinh thần thi đấu vậy?

    Trả lờiXóa

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.